https://www.facebook.com/creators/tools/mta#apply Review truyện ngôn tình hay nhất hiện nay: Review - Thành thời gian - Giảo Giảo: Ngôn tình showbiz hấp dẫn

Thứ Ba, 1 tháng 5, 2018

Review - Thành thời gian - Giảo Giảo: Ngôn tình showbiz hấp dẫn

Về cơ bản thì truyện nhẹ nhàng, ngọt, đọc cứ cảm giác như kiểu Tùy Tiện Phóng Hỏa của Mặc Bảo Phi Bảo ấy. Mọi nguwoif đừng bỏ qua tác phẩm này nếu yêu thích truyện của Mặc Bảo Phi Bảo nhé!

Nữ chính là Hứa Chân, trước năm 20 tuổi thì ở cùng bố - một nhà cổ sinh vật học. Sau khi bố mất thì mới nhận mẹ, là một nữ đạo diễn vô cùng nổi tiếng. Vì bố là nhà cổ sinh vật học, nên từ nhỏ nữ chính đã theo chân bố đi khắp nơi trên thế giới, hiểu biết nhiều, lắm tài lẻ, có chủ kiến.
Một người bạn đã từng nhận xét nữ chính: "Đôi mắt dường như biết nói, có thể khiến người ta tình nguyện bỏ ra tất cả để đổi lấy nụ cười của cô ấy.."
Có lẽ vì vậy mà Cố Trì Quân yêu Hứa Chân, có lẽ là
yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.
🍹 Nam chính Cố Trì Quân, đúng chất kiểu nam chính ngôn tình, quá hoàn hảo. Về mặt nghề nghiệp, một tạp chí điện ảnh đã từng nhận xét anh: "Với một người có khuôn mặt như Cố Trì Quân, ngoại trừ làm người nổi tiếng ra thì không còn con đường nào khác." Cố Trì Quân có thiên phú trời cho. Mà hơn cả thiên phú đó, là sự cố gắng trau dồi bản thân trong suốt 10 năm của anh trong từng vai diễn. Anh trân trọng từng vai diễn mà anh hóa thân vào, tìm hiểu từng chút một, mỗi vai diễn đều chứa đựng tinh thần và sự nỗ lực của anh.
🍹 Về tính cách, anh khiêm tốn, lễ độ, dù đã thành công rực rỡ vẫn không tự kiêu. Mẹ của Hứa Chân đã từng bảo: "Cố Trì Quân là người đàn ông biết nắm lấy trái tim người khác nhất mà mẹ đã từng gặp, chỉ cần cậu ta có lòng, thu phục mười con thì cũng không thành vấn đề."
Thật ấy, đọc những chương Cố Trì Quân theo đuổi Hứa Chân, đưa Hứa Chân vào tròng mà mình cũng thấy liêu xiêu ToT
Bên cạnh Hứa Chân, anh chân thành, anh nhiệt tình, anh đối xử với Hứa Chân bằng tất cả sự thật lòng. Anh sẵn sàng tìm hiểu về cổ sinh học nhàm chán, để có thể cùng Hứa Chân nói chuyện hàng giờ liền. Khi bận rộn chăm sóc mẹ ở nước ngoài, cũng không quên gởi hoa và quà chúc mừng Hứa Chân tốt nghiệp.

🍹 Nửa truyện sau, Cố Trì Quân xuất hiện những tính cách chân thực hơn. Anh cũng có dục vọng, cũng biết ghen. Anh ghen với một Lâm Tấn Tu khiến Hứa Chân yêu, khiến Hứa Chân đau khổ trong những năm tháng anh chưa xuất hiện. Anh đau khổ, ghen tị đến mức không kiềm chế nỗi bản thân, đến mức đá văng đồ đạc.
"Hứa Chân, anh là một người vô cùng ích kỷ, đồ của anh, người của anh, tuyệt đối không được để người khác động một ngón tay vào."
"Hứa Chân, anh là người cầm lên được nhưng không bỏ xuống được."
"Đối với em, anh mãi mãi sẽ lo được lo mất."
2 người yêu nhau, họ có thể vì nhau mà hi sinh tất cả, Cố Trì Quân có thể hủy bỏ hợp đồng với công ty, dừng sự nghiệp diễn viên của mình vì Hứa Chân, còn Hứa Chân sẵn sàng bán căn nhà của bố, kỷ niệm cuối cùng của cô với bố mình để giúp đỡ anh.
Họ yêu nhau, nhưng lại thiếu một chữ tin, họ lo được lo mất, không đủ tin tưỡng bản thân cũng như tình cảm của mình. Nên vài chương ngược ở cuối truyện giúp họ nhận ra và khẳng định tình cảm của mình, người có tình sẽ lại về với nhau.
“Gặp được Tiểu Chân, cậu không hối hận?”
“Vĩnh viễn không hối hận"
🍹 Truyện có 1 nam phụ mà nhiều người bảo là đáng thương, nhưng mình thấy bạn ấy đáng giận hơn là đáng thương. Có người tình nguyện chờ bạn ấy 6 năm ròng mà bạn ấy không trân trọng mà lại còn làm bao chuyện ngu xuẩn thì thôi chứ ~~
Ss Yume dịch rất hay và có tâm. ss ấy từng dịch Nhớ Mãi Không Muốn Quên của Mặc Bảo Phi Bảo mà giờ hình như không còn dịch nữa ToT Buồn.

Nhãn: , , , , ,