https://www.facebook.com/creators/tools/mta#apply Review truyện ngôn tình hay nhất hiện nay: Review truyện ngôn tình Vợ Boss Là Công Chúa -Hoa Nhị Bảo

Thứ Hai, 21 tháng 9, 2020

Review truyện ngôn tình Vợ Boss Là Công Chúa -Hoa Nhị Bảo

 VỢ BOSS LÀ CÔNG CHÚA – Bộ truyện khiến bạn cười không nhặt được mồm


Nữ chính xuyên một phát từ cổ đại về hiện đại. Nam chính họ Lục

Tác giả: Hoa Nhị Bảo

Thể loại: Ngôn tình xuyên không hiện đại, Sủng, Tổng tài, Hào môn, Hài hước.

Tình trạng: Hoàn



Nữ chính: Cảnh Y Nhân - công chúa 14 tuổi văn võ song toàn của nước Lộc Nguyên. Trớ trêu thay, cô bị chính người cậu kết nghĩa là hoàng đế ban cho 1 ly rượu độc với tội danh là yêu nữ họa quốc. Nhưng may mắn, linh hồn cô xuyên không đến hiện đại, trở thành “bà xã 19 tuổi” của tổng tài Lục Minh – người có diện mạo giống hệt người cậu hoàng đế. Cảnh Y Nhân khi đó được mệnh danh là mỹ nhân xinh đẹp nhất thành phố S, nụ cười ấy ngay cả phụ nữ cũng phải ước ao, si mê! Khuôn mặt như tranh vẽ, răng trắng môi hồng. Tiên nữ giáng trần… mỗi tội EQ cực… thấp! (kiểu đang cổ đại thành hiên đạị)

Nam chính: Lục Minh – “thái tử” thành phố S, tổng tài của Lục thị. Là người giàu có nhất, đẹp trai nhất, là mơ ước của phụ nữ toàn thành phố và có ngoại hình “y xì đúc” người cậu thời cổ đại của Cảnh Y Nhân. Trước mặt vợ của mình là Y Nhân, Lục Minh tỏ ra là người lạnh lùng, kiệm lời, khí thế vô cùng đáng sợ. Mà nói chung, mấy anh họ Lục sẽ không làm chúng ta thất vọng.
Đây là đâu, tôi là ai?


Nhân duyên của họ nối liền từ thời cổ đại đến hiện đại, có thể nói là quá khứ đến tương lai nhưng với vị thế khác, từ cậu – cháu thành vợ - chồng. Lục Minh trông giống cữu cữu của Y Nhân nên cô lại càng khép nép với anh hơn. Điều này lại càng khiến Lục Minh sinh lòng chán ghét. Y Nhân mới đến tương lai, cái gì cũng không biết, nhìn cái gì cũng thấy lạ. Cảm giác như người tối cổ. Nơi kỳ lạ này có thật nhiều thứ mà cô không biết, đèn ngủ ở đây thổi không tắt, bị thương sẽ bị đưa vào “kỹ viện”, thêm cả chuyện “dì cả” đến thì cứ đến thôi, sao cô lại cần cái thứ “siêu thấm, siêu thoáng, siêu mềm mại” để làm gì? Cô gọi viện trưởng của bệnh viện là công công, thẳng tay tát vị bác sĩ nam định khám cho mình…Với tình huống như vậy, Lục Minh không thể nào ly hôn với cô mà còn phải chăm sóc cô thật chu đáo. Từ lúc này, những câu chuyện hài hước, thú vị lần lượt được mở ra.


Dần dần, chính sự ngây thơ, trong sáng của Y Nhân đã khiến trái tim băng giá của Lục Minh tan chảy. Ánh mắt cô đơn của anh cũng dần dần chuyển sang vui tươi, ấm áp. Khi đã tiếp nhận thế giới mới, Y Nhân trở nên thông minh, mạnh mẽ đúng với cá tính của mình. Hơn nữa, từng là công chúa, Y Nhân thể hiện rất tốt thần thái kiêu ngạo, khí thế bức người của mình để dẹp tan lũ ong bướm vo ve bên chồng. Thêm một chút tinh nghịch, làm nũng đáng yêu, Y Nhân đã chiếm được trái tim Lục Minh, khiến anh chàng phải sủng cô tận trời xanh, cung phụng như một nàng công chúa.


Nhân vật Y Nhân được khắc họa đa màu sắc với những tính cách khác nhau, tạo nên những phong thái tươi mới, không hề nhàm chán. Tác giả Hoa Nhị Bảo đã xây dựng cốt truyện mới lạ, hấp dẫn, lôi cuốn độc giả với những tình huống hài hước cười không nhặt được mồm. Đặc biệt là tràn ngập cẩu lương, ngọt ngào. Miếng “bánh ngọt” đã dâng lên, fan sủng ngọt đã sẵn sàng lọt hố chưa nào?
Cùng đọc truyện tại đây nhé: https://truyenhayonline.com/vo-boss-la-cong-chua-bd441.html