https://www.facebook.com/creators/tools/mta#apply Review truyện ngôn tình hay nhất hiện nay: Review - Bà xã theo anh về nhà đi - Tửu Tiểu Thất

Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2018

Review - Bà xã theo anh về nhà đi - Tửu Tiểu Thất

Dặn trước: những hủ nữ không chấp nhận việc nam chính dù nhận mình là gay nhưng vẫn lấy vợ thì khi xách váy đọc rồi đừng chửi anh ấy tội nghiệp, anh ấy chỉ là ngộ nhận mình không thích nữ hẳn là thích nam thôi  không phải gay thật đâu nha.

Chưa có truyện ngôn tình nào mà mình từng đọc mà có ông nam chính tích cực bẻ cong chính mình như Giang Ly. Sau khi tan vỡ mối tình đầu, anh bắt đầu chán nản với phụ nữ và bắt tay vào gây dựng sự nghiệp. Khi sự nghiệp ổn định, anh vẫn không hề muốn yêu thương với phụ nữ và đã suy nghĩ cực thoáng rằng “Không thích phụ nữ, vậy thì thích đàn ông nhỉ?” Và anh đi tìm đàn ông làm người yêu. Cho đến khi bị sự cường hãn của mẹ bắt phải đi xem mắt kết hôn và ở đây anh gặp Quan Tiểu Yến.
Quan Tiểu Yến, một cô gái khá về nhan sắc nhưng để lẫn sẽ không nhận ra. ''Bình thường, không có chí lớn, đầu óc không nhạy bén, thỉnh thoảng còn hơi bị chập mạch… Đây là ấn tượng đầu tiên của Giang Ly về Quan Tiểu Yến”. Nói chung là không có gì đặc biệt nổi bật trừ cá tính khá hâm hấp và sự may mắn khi vớ được Giang Ly kim cương vương lão ngũ. Cô gái này cũng bị sự cường hãn đè ép của mẹ già ở nhà bắt phải đi xem mắt kết hôn và gặp được Giang Ly.


Hai người sau khi gặp mặt chớp nhoáng đã đồng ý vờ kết hôn, nhưng thật sự mọi việc có dễ như hai người nghĩ rằng kết hôn danh nghĩa không can thiệp cuộc sống của nhau không? Chắc chắn là không rồi. Sống chung không bao lâu Giang Ly dần phải suy nghĩ lại tính hướng của mình; và Quan Tiểu Yến phải tránh né Giang Ly vì sợ sẽ sa chân không lối thoát, vì ngoài tính hướng ra, Giang Ly thật sự là mẫu đàn ông lý tưởng của mọi cô gái, đẹp trai, giàu có, tài năng và cực ân cần dù rất độc miệng.
Giang Ly là dạng mẫu độc miệng mềm lòng tâm tư trẻ con nhưng thông minh đến biến thái. Lúc đầu đọc mình còn nghĩ do là gay nên anh độc miệng với phụ nữ nhưng thực sự là mình sai rồi. Anh chém không chừa một ai luôn ý, lại vô sỉ vô sỉ vô sỉ x1000 lần   Nhưng dù độc miệng vô sỉ thế nào vẫn cảm nhận được anh rất sủng chị nữ chính và mình cực thích điểm này 
Về tình tiết truyện thì đúng như “mình nghĩ như thế nào là nó sẽ như thế đó”, kiểu nước chảy mây trôi, không khúc mắc và giận hờn gì. Bẻ thẳng Giang Ly là chuyện tất nhiên vì vốn dĩ anh đã không cong nên hai người yêu nhau là hiển nhiên và HE mĩ mãn là càng dĩ nhiên 😂😂
Nhưng điều mình không thích không nằm ở nội dung mà nằm ở cách tác giả cho nữ chính Quan Tiểu Yến bộ não hỏng hóc thủng lỗ để mọi việc cô làm chỉ chút nữa là thành não tàn. Việc kết hôn ngay với người mới quen 30 phút ngoài tên ra thì không biết gì cả có thể bỏ qua vì không như vậy lấy gì chúng ta đọc  . Nhưng trải dài khắp truyện bạn sẽ thấy não nữ chính thủng lỗ chỗ mà tả không nên lời luôn.
Và có khách mời nam phụ đáng thương Vương Khải, đáng thương kiểu buồn cười luôn í.
Truyện sẽ thích hợp với những bạn ít nghiêm túc và dễ tính, vì đơn giản là truyện nó rất đơn giản chả có gì để bạn phải hại não hay mệt óc cả  . Đọc để xả xì trét là ok nhất nhé ^^

Nhãn: , , , ,