https://www.facebook.com/creators/tools/mta#apply Review truyện ngôn tình hay nhất hiện nay: Xem Review truyện Boss là nữ phụ - Mặc Linh (Quyển 2)

Thứ Ba, 22 tháng 1, 2019

Xem Review truyện Boss là nữ phụ - Mặc Linh (Quyển 2)

Sau nội dung quyển 1 bộ truyện Boss là nữ phụ, ở quyển 2 này công sức đào hố và lún sâu, mê đắm Boss Sênh càng tăng thêm. Cùng review quyển 2 truyện Boss là nữ phụ tại đây nhé.

1.Thông tin truyện Boss là nữ phụ

Tác giả: Mặc Linh
Thể loại truyện: Ngôn Tình, Dị Giới, Huyền Huyễn, Xuyên Không, Hoàn
Số tập: 54 tập - 2039 chương (full)
Đánh giá: 5.0/5 - 3.047 vote
=>>> Đọc tất cả các chương tại đây: Boss là nữ phụ Full



Review truyện Boss là nữ phụ - quyển 2

2.Review truyện Boss Là Nữ Phụ - Quyển 2: Kim chủ, bào tôi đi!

Với quyển này, ta lại nhìn thấy một cô nữ phụ có hoàn cảnh hoàn toàn trái ngược với cô tiểu thư Hứa Thừa Nguyệt ở quyển một.
Cô nữ phụ này là Giang Vãn, một cô gái gia thế bình thường, thậm chí còn có chúng thiếu thốn. Từ nhỏ phải sống một cuộc sống không cha không mẹ, đến số tiền được gửi lại để bản thân đi học cũng bị lừa mất sạch. Không những vậy lại còn bị gia đình nhà bác xem như người ở, cực khổ không sống được, cô quyết định trốn khỏi nhà bọn họ sau đó đến thành phố Thanh Thị. Ở đây cuộc sống của cô cũng không khá là bao, vừa đi làm vừa đi học, cứ tưởng chừng thanh xuân sẽ lập đi lập lại như vậy, nhưng rồi một ngày cô gặp được Tịch Mặc- tổng giám đốc của công ty Đông Phương cũng là nam chính. Hắn dùng cô làm bia đỡ đạn cho nữ chính. Cũng bởi vì vậy mà Giang Vãn luôn gặp rắc rối bởi Hạ Huyên-chị của Hạ Mãn, cũng chính là vị hôn thê của Tịch Mặc. Mục đích của Tịch Mặc khi cho Giang Vãn một danh phận chính là muốn hấp dẫn lực chú ý của các nữ phụ khác, bản thân Giang Vãn cũng làm được điều đó.
Còn Hạ Mãn dưới sự che chở của nguyên chủ, cô ta và Tịch Mặc đã sớm hòa hợp, cũng từ lúc đó mà cô ta ngày càng nổi tiếng khắp nước.
Sau đó, loạt ảnh của Giang Vãn hút chích, quan hệ với một số đàn ông cũng bị tung ra ngoài, dưới sự nhục nhã và miệng lưỡi dư luận, cuối cùng thân phận của cô cũng bị bại lộ, bao nhiêu tin tức xấu hổ, dơ bẩn của cô đều được đưa lên các trang web. Giang Vãn thời gian đó do không chịu nổi dư luận nên đã tìm đến cái chết.
Thời Sênh sau khi xuyên qua cũng chính là muốn đạt thành ước nguyện của Giang Vãn là khiến cho cô tránh xa Tịch Mặc, trở thành một diễn viên tài giỏi, đứng trên đỉnh vinh quang. Trong quá trình đó, Thời Sênh cũng được hệ thống đưa cho nhiệm vụ là phải xài được tiền của Lục Thanh Vận-dòng chính của gia tộc họ Lục. Ở đây, với sự thú vị và cái mặt dày của mình, Thời Sênh đã thuyết phục được Lục Thanh Vận chi tiền cho cô xài. Một cuộc sống thăng hoa của cô từ đây cũng đến, an hưởng một cuộc sống sung sướng khiến người gặp người ghét, người nhìn người liền ganh tị.

3. Đọc truyện Boss là nữ phụ tại đây

Để đọc tất cả các chương truyện miễn phí, xin mời click vào đâyhttps://waka.vn/tuyen-tap-sach/full-bo-truyen-boss-la-nu-phu-c1qdW.html

Nhãn: ,