https://www.facebook.com/creators/tools/mta#apply Review truyện ngôn tình hay nhất hiện nay: Review - Ốc sên chạy - Ngôn tình hài hước full

Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018

Review - Ốc sên chạy - Ngôn tình hài hước full

Hôm nay bạn Cloudy rảnh rỗi lại lôi Ốc Sên Chạy ra đọc lại, tự nhiên thấy cảm xúc dâng trào quá, tự nhiên có hứng viết mấy dòng cảm xúc lúc đọc truyện này, bạn nào còn lăn tăn có nên đọc hay không thì có thể dựa vào review của mình nhé, dù mình chả phải siêu nhân siêu phàm chuyên đọc truyện hay gì, nhưng mà khi đã giới thiệu truyện gì đó thì bảo đảm truyện rất đáng đọc vì mình khá kén truyện ha :”)
Nội dung:
Vệ Nam yêu thầm Hứa Chi Hằng suốt 8 năm, chờ mãi chờ mãi, tận cho đến khi anh đón nhận tình cảm của cô. Thế nhưng, thân thế, con người, hoàn cảnh gia đình của Hứa Chi Hằng, cộng thêm truyền thống gia đình, định kiến của xã hội và sự đốc thúc của bạn bè khiến cô không thể đến với anh. Và họ chia tay sau một tháng ngắn ngủi.
Lục Song xuất hiện. Vệ Nam và Lục Song giống như một đôi oan gia – anh trêu chọc cô từ bé đến lớn, sau này gặp lại nhau thì cô tìm cách để trả đũa anh. Rồi tình yêu đến nhẹ nhàng và tự nhiên. Nhưng Vệ Nam dường như bị cái bóng quá lớn của Hứa Chi Hắng che mất lý trí của con tim, lại một lần nữa không nhận ra, có một ai đó yêu mình đến dường nào.
Tất nhiên là truyện có một kết cục viên mãn, cho tất cả mọi người. Nhưng mà có một vài điều đọng lại trong mình sau khi đọc truyện, khiến mình khá là day dứt, suy nghĩ khá nhiều.
Lục Song yêu Vệ Nam nhiều, rất nhiều, nhưng mà Vệ Nam dường như không dám mở trái tim mình ra cho anh, thậm chí là yêu anh không nhiêu bằng Hứa Chi Hằng. Nếu cô chấp nhận anh sớm hơn một chút, chứ không phải đến tận khi suýt thì ‘ngủm củ tỏi’, thì mình nghĩ Lục Song sẽ bớt bị ‘ngược’ thêm một chút. Mình khá là bi quan, trong tiểu thuyết thì Vệ Nam lúc đó mới nhận ra tình cảm của mình nên vùng dậy ‘sống tiếp’. Lỡ như trong cuộc sống thực, một Vệ Nam nào đó cũng không kịp nhận ra tình cảm của một Lục Song nào đó, nhưng lại tiêu thật thì biết làm thế nào? XP Thế nên, phương châm của mình là, phải luôn tỉnh táo để không bao giờ hối hận bất cứ việc gì! =))

Thật ra mình nghĩ, phải chăng Vệ Nam cũng là vì yêu Hứa Chi Hằng chưa đủ nhiều, đủ sâu để có thể chấp nhận con người anh? Đằng rằng thói quen, định kiến, gia đình và bạn bè rất quan trọng, nhưng nếu tình yêu của cô đủ lớn, để giúp cô tỉnh táo nhận ra Hứa Chi Hằng dành bao nhiêu phần trong trái tim mình để yêu cô, liệu Vệ Nam có buông tay dễ dàng như thế? Ở đây nhân vật Tô Mẫn Mẫn đóng một vai trò khá quan trọng khi giấu đi chiếc nhẫn Hứa Chi Hằng tặng cho Vệ Nam kèm theo lời nhắn đắt giá nhất truyện theo ý kiến cá nhân của mình. Biết đâu đấy, nếu Vệ Nam nhìn thấy lời nhắn đó, cô đã không buông tay. Nhưng mà như thế thì Lục Song đã không có cơ hội tiếp cận cô rồi ha! XD Bật mí nhé, lúc đọc đến lời nhắn của Hứa Chi Hằng, mình bật khóc huhu luôn ._.
Có một điểm đáng tiếc, về kết thúc của Tô Mẫn Mẫn và Hứa Chi Hằng. Họ đến với nhau, tất nhiên là Mẫn Mẫn yêu Hứa Chi Hằng vô cùng, nhưng mình cảm thấy Hứa Chi Hằng không yêu cô. Anh đến với cô, cá nhân mình thấy, giống như là một sự bù đắp vậy, bù đắp cho lỗ hổng mà Vệ Nam để lại trong tim anh. Dù sao thì họ cũng đã có được những thứ mình cần trong cuộc đời này rồi…
Còn nữa…mình rất thích bộ ba Vệ Nam, Kỳ Quyên và Tiêu Tinh. Họ là những người bạn thật sự. Muốn biết cái gì gọi là tình bạn thuần khiết chân chính thành thật, cứ nhìn vào bộ ba này! Họ làm mình nhớ tới mấy nhỏ bạn thân của mình, có thể là không sâu sắc được như họ, nhưng những người bạn làm cuộc sống của chúng ta thêm đẹp hơn rất nhiều 🙂
Cả anh trai song sinh Vệ Đằng nữa. Ngoài miệng thì chua chát đấu khẩu với Vệ Nam từng chút một, nhưng ai cũng nhận ra anh yêu thương cô em gái ngốc của mình biết bao nhiêu ^_^
Và điều này gợi lại vết thương trong lòng mình……….Chờ Một Ngày Nắng viết về Tiêu Tinh mình vẫn chưa được cầm T_T

Nhãn: , , , ,