https://www.facebook.com/creators/tools/mta#apply Review truyện ngôn tình hay nhất hiện nay: Review - Thay đổi vận mệnh - Cá thích leo cây: Ngôn tình full hay nhất

Thứ Tư, 20 tháng 6, 2018

Review - Thay đổi vận mệnh - Cá thích leo cây: Ngôn tình full hay nhất

Trong thế giới ngôn tình, có lẽ mỗi chúng ta đều có niềm tiếc nuối của chính mình, có thể là lúc ban sơ đã không kiên trì theo đuổi tình cảm, có thể là tuổi ngây ngô không chịu khó học hành, có thể là vào lứa tuổi đẹp nhất lại không biết quý trọng… Trần Hi của thay đổi vận mệnh cũng vậy.

Cho nên, nếu như có một lần trọng sinh làm lại cuộc đời, có chắc chắn mọi thứ sẽ diễn ra hoàn mỹ hay không?

Vận mệnh diệu kỳ đã cho Nhâm Kim Sanh cơ hội trọng sinh, xuyên về chính mình trong quá khứ, quay ngược thời gian mười một năm trước, cô gái hai mươi tư tuổi trong lốt nhóc con tuổi mười ba. Dễ dàng đạt điểm tuyệt đối trong các bài kiểm tra, khôn ngoan đầu tư cổ phiếu, cẩn thận chăm chút ngoại hình… Dường như một Nhâm Kim Sanh béo phì, tốt nghiệp trường hạng ba, thất bại đến cùng cực đã lùi xa như từ kiếp trước. Chỉ còn lại Nhâm Kim Sanh ưu tú đẹp đẽ, không gì không có, không gì không làm được.

Nhưng nếu như bánh xe lịch sử vẫn cứ quay theo quỹ đạo của nó, nếu như quá khứ kia vẫn tái diễn không khác một li, thì ưu tú, hoàn mỹ, kiêu ngạo… cũng có ích gì?

Thay đổi vận mệnh.

Trần Hi tuổi mười ba nói: “Cậu không thể tìm được việc gì khác ngoài ngồi ngẩn ra đó sao?”

Trần Hi, 14 tuổi. “Nhâm Kim Sanh, tớ thích cậu”

Trần Hi, 15 tuổi “Nhâm Kim Sanh, tớ muốn cậu luôn ở bên cạnh tớ”

Đơn phương thích một người suốt mười năm, cuối cùng cũng có kết quả sao?

Nhưng phải đối mặt thế nào, nếu bản thân sớm đã biết rõ lúc trưởng thành hắn nhất định sẽ đính hôn cùng người con gái khác?

Biết trước tất cả vận mệnh tương lai, cũng biết trước sự phản bội không cách nào cứu vãn, cuộc đời có thể có bao nhiêu lần mười năm chứ?

Cho dù Nhâm Kim Sanh của kiếp này có có vẻ ngoài tỏa sáng bao nhiêu, thì nội tâm cô ấy vẫn đầy ắp tự ti và sợ hãi như kiếp trước. Cô ấy vĩnh viễn không quên được những tháng ngày chật vật sống trong căn phòng 8m2, không xin được việc, không có kinh nghiệm, không thành tích, ngoại hình càng không. Vĩnh viễn không quên được một bóng hình mình đuổi theo suốt tuổi thanh xuân, tớ thích cậu biết bao, nhưng cậu vẫn mãi mãi chỉ tràn đầy chán ghét và thù địch với tớ.



Đời này chỉ như một giấc mơ.

Trọng sinh chi phì nữ xoay người

Trong giấc mơ, có niên thiếu sơ cuồng, có bạn tốt ở cạnh bên, có sự hâm mộ của những học sinh khác.

Trong giấc mơ, học hành là chuyện rất dễ dàng, dễ dàng thi đỗ trung học trọng điểm, Đại học danh tiếng, vừa vào trường đã được mời làm hội phó hội học sinh.

Trong giấc mơ, cả nhà có một cuộc sống dư dả đủ đầy, vui vẻ thích ý.

Trong giấc mơ, thiếu niên kia cũng có tình cảm chân thành với cô,  kiên trì không rời bỏ.

Là cỡ nào tươi đẹp!

Bởi vì giấc mơ quá ngọt ngào, nên khi tỉnh mộng, khi lại một lần nữa quay về thế giới cô đang sống, trở về căn phòng 8m2, trở về với dáng hình 1m53 63kg, trở về với cuộc sống cô độc lẻ loi không bạn bè không người mến mộ, là cỡ nào châm biếm!

Nửa tỉnh nửa mơ, đâu mới là thế giới cô đang sống?

Trọng sinh, xuyên về chính mình ngày trước ư? Vốn đã là chuyện rất không có logic rồi. Nhưng mình lại tình nguyện tin.

Có ngày nào lại không phải là một giấc mơ

Bởi vì có lẽ mỗi chúng ta đều có một giấc mộng. Giấc mộng được một lần sống lại tuổi thiếu niên, được sửa chữa những sai lầm không nên có, được kiêu hãnh ngẩng cao đầu đón nhận sự ngưỡng mộ của người khác, được một lần mượn dũng khí tuổi trẻ để làm những chuyện hoang đường… được thành toàn cho một mối tình đơn phương vô vọng.

Vốn dĩ cuộc đời này, có ngày nào lại không phải là một giấc mơ?

Cá thích leo cây lại một lần nữa không làm mình thất vọng. Cả hai bộ Quân sinh ta đã lão và Thay đổi vận mệnh đều cuốn hút mình đọc một lèo từ đầu đến cuối, hết một chương lại phải đọc ngay chương tiếp theo. So ra, bộ Thay đổi vận mệnh này ít ngược hơn ít dày vò nam nữ chính hơn 😀 nên đọc cũng nhẹ nhàng hơn. Bộ này tình cảm của đôi nam nữ chính cũng không phải là long trời lở đất, chấn động nhân tâm, có thể nó sẽ không khiến bạn cảm động như đôi Cảnh Cảnh – Dư Hoài (Điều tuyệt vời nhất của chúng ta) hay La Kì Kì – Trương Tuấn (Thời niên thiếu không thể quay lại ấy), nhưng mình thích ý tưởng trọng sinh của nó, thích vô cùng. Nên vẫn tính là truyện hay, đề cử cho bạn nào đang quan tâm thể loại trọng sinh, thanh xuân vườn trường ^^

Nhãn: , , ,