https://www.facebook.com/creators/tools/mta#apply Review truyện ngôn tình hay nhất hiện nay: Review - Quay lại mỉm cười bắt đầu JQ - Đông Bôn Tây Cố

Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018

Review - Quay lại mỉm cười bắt đầu JQ - Đông Bôn Tây Cố

Bao nhiêu năm sau Tùy Ức cũng không nhớ rõ tại sao Tiêu Tử Uyên lại nhìn trúng cô, nhưng cô lại nhớ anh đã từng trịnh trọng ở bên tai nói với cô những câu nói thâm tình:
“A Ức, anh muốn giữ em ở bên cạnh anh, cho em sống ngang ngược cả đời.” 



Về hai nhân vật chính trong truyện:

Bố mẹ Tùy Ức ly hôn, Tùy Ức theo mẹ về Giang Nam sống cùng với ông ngoại là nhà Nho nổi tiếng, từ bé đã được ông đích thân dạy dỗ thư pháp, vẽ tranh, khắc ngọc .. cho nên, tài hoa và khí chất thanh cao của dòng dõi thư hương đã thấm nhuần vào Tùy Ức..

Tiêu Tử Uyên là con cháu trong gia đình chính trị lâu đời, tương lai của anh đã được định sẵn, cũng được ông nội đứng đầu chính giới một thời đào tạo từ nhỏ, cho nên, trong lớp người trẻ tuổi hiện giờ, Tiêu Tử Uyên là xuất sắc nhất, anh có tính cách nghiêm nghị, trầm tĩnh .... 

----------------------

Tùy Ức là sinh viên ngành Y, thông qua người anh thân thiết từ nhỏ Lâm Thần mà làm quen với Tiêu Tử Uyên – sinh viên xuất sắc nhất ngành Cơ khí.

Mối quan hệ của họ ban đầu không mấy thân thiết do Tiêu Tử Uyên có một số hiểu lầm đối với Tùy Ức, nhưng anh không thể khống chế được tình cảm của mình khi hình bóng một người con gái dịu dàng như nước, mảnh khảnh nhỏ bé của vùng đất Giang Nam luôn xuất hiện trong đầu anh. 

Anh do dự, Tùy Ức cũng thế, Tùy Ức cũng thích anh nhưng e ngại về vấn đề gia đình. Tương lai Tùy Ức dự định phải quay về Giang Nam, chăm sóc cho người mẹ đau ốm của mình, còn Tiêu Tử Uyên chắc chắn phải ở lại thành phố. .

Biết trước sẽ không thể ở bên nhau, thà đừng bắt đầu…





Nhưng tình yêu giữa những con người trẻ tuổi thì luôn tràn đầy nhiệt huyết và liều lĩnh. Tiêu Tử Uyên giải quyết được vấn đề trong lòng, quyết định phải giữ lấy Tùy Ức, cố gắng hết sức mình để sau này không phải nuối tiếc, anh phát động tổng tấn công khiến Tùy Ức trở tay không kịp, cô trốn tránh anh ư ? Được thôi, anh theo cô về Giang Nam, về gặp mẹ vợ tương lai, hiểu được chướng ngại tâm lý trong lòng cô và hóa giải nó.

Cuối cùng tấm lòng của anh đã khiến Tùy Ức cảm động và chấp nhận.

Truyện nhẹ nhàng, không quá kịch tính nhưng cũng tràn ngập không khí thanh xuân   Có những cuộc trò chuyện của những người bạn cùng kí túc xá, những tin đồn bát quái xôn xao diễn đàn trường, cuộc thi hoa hậu giảng đường ..v.v..

Về cuối truyện có xuất hiện thêm một số nhân vật phụ là nhóm bạn của Tiêu Tử Uyên  họ là nhân vật chính trong cuốn truyện ngôn tình hay của riêng mình ^^ 

Nhãn: , , , ,