https://www.facebook.com/creators/tools/mta#apply Review truyện ngôn tình hay nhất hiện nay: Review - Trúc mã là sói - Mèo lười ngủ ngày

Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2018

Review - Trúc mã là sói - Mèo lười ngủ ngày

Đây là một tác phẩm làm lên tên tuổi của Mèo lười ngủ ngày, giúp cho cái tên này đến gần hơn với khán giả đặc biệt là cư dân mạng :D Vậy tác phẩm này có gì cuốn hút mà khiến cho mọi người vừa nghe đến tên đã bật cười?


Sơ qua về nội dung và văn án của truyện nè:

5 tuổi, vì lỡ tay mà Nhan Tiếu để xảy ra một mối hận ngàn năm, trong lúc tranh giành đồ chơi với Văn Dịch, không may làm sứt trán đối phương. Văn Dịch khóc ầm ĩ: “Cậu có biết tớ bị sẹo sẽ không đẹp trai nữa không, cậu có biết như thế này sẽ không còn bạn gái nào chơi với tớ nữa không…”. Nhan Tiếu tức lắm liền gầm lại: “ Khóc cái quái gì, cùng lắm sau này lớn lên tớ sẽ lấy cậu là được chứ gì!” 20 năm sau, bi kịch đã xảy ra… Văn Dịch vênh khuôn mặt điển trai, gạt mái tóc nũng nịu: “Vết sẹo này là do em gây ra, em phải chịu trách nhiệm!” Nhan Tiếu: “ Em nhớ là hồi đó không để lại sẹo mà.” Văn Dịch: “ Ờ, vết sẹo này là do anh tự gây ra, nhưng vẫn là lỗi của em, em phải lấy anh!” Nhan Tiếu: "..."

Sau đây là cảm nhận của mình đối với bộ truyện hay ho này :">

Đây là một câu chuyện kể về mối tình của Văn Dịch và Tiếu Tiếu hai người là một cặp thanh mai trúc mã. Dưới ngòi bút của tác giả Mèo Lười Ngủ Ngày thì câu chuyện tình của cặp thanh mai - trúc mã ấy được trải qua khá là êm đềm. Đồng thời bộ truyện cũng có nhiều chi tiết kể về thời thơ ấu của cặp đôi Dịch - Tiếu rất hài hước. Bạn nghĩ sao nếu một khi người bạn thân khác giới của bạn sau này cùng bạn trở thành một cặp thì như thế nào? Có lẽ là không thể ngờ tới. Người cùng bạn đi qua thời thơ ấu, bây giờ lại tiếp tục cùng bạn đi tới cuối cuộc đời, người nắm mọi mặt xấu lẫn mặt tốt của bạn lại trở thành bạn đồng hành đến cuối cùng. Mối tình thanh mai trúc mã của hai con người ấy sẽ như thế nào? Mời mọi người vào thưởng thức bộ truyện hài hước này nha.



Với mình để mà nói, thì trong truyện, nếu mình là Nhan Tiếu thì có thể mình sẽ chọn nam phụ sau đấy sẽ xuất hiện trong truyên. Chắc có lẽ mình đã già rồi, nên kiểu tình cảm thiếu nữ và chàng hot boy như Văn Dịch không phải là thứ tình cảm mà mình mong muốn. Một người đàn ông vững chãi như nam phụ sẽ là người xứng đáng để một cô gái gửi gắm cả đời hơn, giao cả bản thân mình cho người ta trong nửa già cuộc đời còn lại hơn. Đó thực sự là một chàng trai ấm áp và kiên định, có thể làm tất cả mọi thứ vì bạn, cũng có thể rời đi vì bạn....

Còn với nam chính Văn Dịch, điểm tốt nhất của chàng ta đó là dám yêu, dám đem mình thử thách với tình yêu đó dẫu cho không biết kết quả hay gian truân phía trước thế nào. Có một câu nói thế này, tình yêu dũng cảm nhất và đáng trân trọng nhất đó chính là dám đến gần đối phương... Hoan hô cho Văn Dịch, nhờ có điều này mà chàng ta mới có được Nhan Tiếu bên cạnh đó nhé! ^^

Nhãn: , , , ,